Saturday, January 23, 2010

ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ..

      ಯಾಕೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಏನಾದ್ರು ಬರೆಯೋಣ ಅನ್ಕೋತೀನಿ, ಬರೆಯೋಕೆ ತುಂಬಾ ವಿಷಯಗಳು ಸಿಗುತ್ವೆ. ಆದ್ರೆ ಬರೆಯೋಕೆ ಕುಳಿತಾಗ ಯಾವುದೂ ತೋಚಲ್ಲ.. ಅದ್ರೂ ಈ ಸಲ ಬರಿಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ ಧೃಡ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿಯೇ ಕುಳಿತಿದ್ದೀನಿ. ಅದು ಬೇರೆ ಏನಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ಮನಸಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವಿಚಾರಗಳು ಹಾಗೆ ಉಳಿದು ಹೋಗಿವೆ, ಅದನ್ನ ಅಳಿಸಿ ಹಾಕೋಕೆ ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ನಾನೇ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ನಿಮಗೆ ಕೆಲವೊಂದು ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆ ಕೇಳ್ತೀನಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಕೋಪ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೆ, ಆದಷ್ಟು ನಿಮ್ಮ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನ ತಿಳಿಸಿ. ಮತ್ತೆ Sorry, ಯಾಕೆ ಅಂತೀರಾ? ಮೊನ್ನೆ ನಾನು ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರು ಮಾಡಿದಾಗ ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿದ್ದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ಹಿತೈಷಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದೀರ. ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಅಭಾರಿ. ಈ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವೇ ನನಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ. ಅಯ್ಯೋ! ನೋಡಿ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೀಗೇನೆ, ಒಂದು ಕೆಲ್ಸನಾ ನೆಟ್ಟಗೆ ಮಾಡೋಲ್ಲ. ಕೋಪ ಮಾಡ್ಕೋಬೇಡಿ. Please.....

     ಸರಿ ಈಗ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬರ್ತೀನಿ,
ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆ: ಮನಸನ್ನ ನಮ್ಮ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋದು ಹೇಗೆ? ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ, ಸೂಚನೆ ಮತ್ತೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನ ತಿಳಿಸಿ. ಮತ್ತೆ, "ಇವನೆನಪ್ಪ ಖಾಲಿ-ಪೋಲಿ ಸುಮ್ನೆ ಕಾಲ ಕಳೆಯೋಕೆ ಏನೇನೋ ಹೇಳ್ತಾನೆ, ಇದರಿಂದ ನಮಗೇನು ಭಾಗ್ಯ" ಅನ್ಕೋಬೇಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಆದಷ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನ ತಿಳಿಸಿ. ಯಾಕಂದ್ರೆ, ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತರಗಳು ನನಗೆ ಸಮಾಧಾನ ನೀಡಬಲ್ಲವು.
--
ಧನ್ಯವಾದಗಳು



No comments:

Post a Comment